วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Pre-Oder พรีออเดอร์คืออะไร ทำไมกระแสช่วงนี้มาแรง!!


หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการพรีออเดอร์คืออะไร ทางแอดมิน จะอธิบายให้คร่าวๆ ซึ่งทางแอดมิน ก็ทำการพรีออเดอร์อยู่เช่นกัน แวะเข้าชมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/pp2shop2016 หรือเข้าร่วมกลุ่มพรีออเดอร์สินค้านำเข้าราคาถูก สาขา 2 ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/536433619893124  รอการอนุมัติจากแอดมิน

        การพรีออเดอร์ก็คือการสั่งซื้อสินค้านำเข้า ไม่มีสินค้าในสต็อค ผู้สั่งสินค้าต้องรอสินค้าเป็นเวลานานพอสมควร ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะพรีฯสินค้ามาจากประเทศจีน เพราะสินค้าราคาถูกมาก  การพรีออเดอร์จะแบ่งได้เป็น 2 ส่วน คือผู้ที่ทำการพรีออเดอร์สินค้า และผู้ซื้อสินค้า

         ผู้ที่ทำการพรีออเดอร์ก็เหมือนร้านค้าหรือตัวกลางในการสั่งซื้อสินค้า มีหน้าที่สั่งสินค้า หาสินค้า ติดตามสินค้าและส่งสินค้าให้ผู้ซื้อ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อ
        ผู้ซื้อสินค้า ที่ต้องการสั่งสินค้าพรีออเดอร์ต้องจ่ายเงินให้กับผู้ที่ทำการพรีฯสินค้าก่อน แล้วรอสินค้า ซึ่งข้อดีของการพรีออเดอร์คือจะได้สินค้าที่ราคาถูกมาก แต่ต้องรอสินค้าเป็นเวลานานพอสมควร

        เพราะฉะนั้นผู้ที่จะทำการพรีออเดอร์ จะเป็นตัวกลาง เป็นร้านค้าออนไลน์ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องหาลูกค้าให้ได้ ต้องทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้ใจ เพราะลูกค้าต้องจ่ายเงินมาให้ก่อน แล้วรอสินค้าเป็นเวลานานพอสมควร  สำหรับลูกค้าที่จะสั่งสินค้าพรีออเดอร์ก็ต้องหาร้านหรือตัวแทนพรีฯ ที่ไว้ใจได้ ที่เราเชื่อมั่น ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มพรีฯสินค้าพรีออเดอร์มากมายให้เลือก ผู้ซื้อก็สามารถเลือกร้านที่ราคาถูก และร้านที่ไว้ใจได้

        ซึ่งทางแอดมิน เคยสั่งสินค้าพรีออเดอร์มา ก็พบว่าสินค้ามีคุณภาพดี และราคาถูกมาก แค่เสียเวลารอเท่านั้นเอง การสั่งสินค้าพรีออเดอร์หากใครมีทุนหนาๆ ก็สั่งซื้อสินค้ามาเป็นสินค้าพร้อมส่งก็ได้เช่นกัน 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น